Top 18 Loại Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm tốt nhất

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

“Chưa đi chợ đã hết tiền” là tình trạng mà nhiều quý ông hiện đại gặp phải. Nguyên nhân của việc này là do căng thẳng, stress và một số bệnh lý khác,… Tình trạng này kéo dài sẽ dễ mang đến cho quý ông cảm giác chán nản, tự ti và nghi ngờ năng lực đàn ông của mình. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 18 loại bao cao su chống xuất tinh sớm được đánh giá cao về hiệu quả hiện nay, các bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Mục lục:

Bao cao su chống xuất tinh sớm được hiểu là gì?

Bao cao su chống xuất tinh sớm cũng như các loại bao cao su thông thường nhưng điểm khác trong bao cao su chống xuất tinh sớm có thêm thành phần chất gây tê. Chính vì vậy, bao cao su chống xuất tinh làm giảm các kích thích của dây thần kinh ở đầu dương vật, qua đó hỗ trợ kéo dài thời gian xuất tinh và làm tăng khả năng cương cứng tại đầu dương vật.

Thành phần chất gây tê trong các loại bao cao su chống xuất tinh sớm hiện nay là benzocaine 5%. Tác dụng của benzocaine làm thu nhỏ đầu dương vật, kìm hãm các hưng phấn xuất tinh. Hoạt chất gây tê có trong bao cao su phòng chống xuất tinh sớm, không có khả năng điều trị cho các bệnh liên quan đến phụ khoa, chỉ có tác dụng giảm xuất tinh nhanh tạm thời trong một khoảng thời gian khi còn đeo bao. Đối tượng khách hàng mà sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm hướng đến là những người khó kìm được ham muốn xuất tinh hay nam giới có dương vật nhạy cảm.

Một số tác dụng chính có thể liệt kê của bao cao su chống xuất tinh sớm:

  • Giảm mẫn cảm ở đầu dương vật, giảm hưng phấn hỗ trợ kéo dài thời gian xuất tinh
  • Công dụng được phát huy khi đeo bao đúng cách
  • Không ảnh hưởng đến sức khoẻ: Các hoạt chất gây tê có trong bao cao su chỉ tác dụng lên dương vật trong một thời gian ngắn nên không tổn hại được sức khoẻ (lưu ý: các đối tượng bị dị ứng các hoạt chất gây tê nên đọc kỹ thành phần rồi quyết định sử dụng)
  • Bao cao su trên thị trường hiện nay có nhiều thiết kế đặc biệt giúp làm tăng khoái cảm khi sử dụng đồng thời kéo dài thời gian quan hệ
  • Ngoài giảm xuất tinh thì bao cao su còn là lá chắn bảo vệ chúng ta khỏi những căn bệnh tình dục hoặc mang thai ngoài ý muốn
vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Bao cao su chống xuất tinh sớm là sản phẩm hàng đầu cho phái mạnh có dương vật nhạy cảm với những sự kích thích khi tiếp xúc với âm đạo.

Cơ chế hoạt động của bao cao su chống xuất tinh sớm

Sở dĩ bao cao su chống xuất tinh sớm có thể kéo dài thời gian quan hệ thông qua lớp bao giảm ma sát và tác động giữa dương vật và âm đạo. Bên cạnh đó trong bao cao su còn có một hoạt chất gây tê được ứng dụng nhiều trong y học như: Benzocain và lidocain. Đây là hai loại hoạt chất được các bác sĩ gây mê hay các bác sĩ y khoa sử dụng rộng rãi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng.

Top 18 loại bao cao su chống xuất tinh được nhiều khách hàng lựa chọn trên thị trường hiện nay

Bao cao su hiện nay được xem là mặt hàng thiết yếu có mặt trên thị trường với nhiều loại khác nhau về kích cỡ, công dụng, xuất xứ,… Tuy nhiên, mỗi loại bao cao su khác nhau sẽ mang đến cho mình những trải nghiệm khác nhau. Với những loại bao cao su chống xuất tinh sớm thì nam giới không nên bỏ qua 19 sản phẩm mà chúng tôi sắp giới thiệu.

Bao cao su Durex Performa chống xuất tinh sớm hàng đầu hiện nay

Bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay Durex Performa
Bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay Durex Performa

Là phái mạnh thì tôi nghĩ không ít quý ông khi đọc bài viết này chắc chắn đều biết thương hiệu Durex với hàng trăm loại bao cao su và các sản phẩm hỗ trợ tình dục khác nhau.

Bao cao su Durex Performa là sản phẩm hỗ trợ đắc lực giúp các cặp đôi có thể gia tăng những khoái cảm và kích thích làm cuộc yêu thêm trọn vẹn.

  • Đặc điểm: Bao cao su có chứa chất bôi trơn và chất gây tê benzocaine 5%, sản phẩm bao cao su được làm siêu mỏng  0,01mm đem lại cảm giác chân thực, không mùi, không gân, không gai.
  • Công dụng: Các chất gây tê tác động lên phần da dương vật làm giảm cảm giác xuất tinh, làm tăng thời gian hưng phấn, hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ, tận hưởng trọn vẹn cảm giác lên đỉnh.

Giá bán của một hộp 3 chiếc 54.000 VNĐ, một hộp 12 chiếc 210.000 VNĐ.

Sumo Hàn Quốc chống xuất tinh sớm hiệu quả

Bao cao su Sumo ngăn người xuất tinh sớm hiệu quả
Bao cao su Sumo ngăn người xuất tinh sớm hiệu quả

Bao cao su Sumo được sản xuất tại xứ sở Hàn Quốc nổi tiếng trên toàn thế giới về công dụng duy trì thời gian xuất tinh được nhiều nam giới hiện nay ưa chuộng. Bao cao su Sumo phù hợp với các đối tượng chủ yếu là người châu Á có dương vật size trung bình, đa dạng mùi hương khác nhau cho nam giới có thể lựa chọn.

  • Đặc điểm: Bao cao su được thiết kế gai dọc thân bao, hỗ trợ nam giới có thể dễ dàng kích thích điểm G. Hàm lượng gel bôi trơn và chất gây tê làm tăng hưng phấn kéo dài cuộc yêu
  • Tác dụng: Bao cao su này tích hợp 3 tính năng hàng đầu hiện nay, kéo dài thời gian xuất tinh, tăng khả năng xâm nhập và khả năng tác động đúng điểm G của chị em

Hiện nay giá bán của một hộp bao cao su Sumo tại Việt Nam khoảng 85.000 VNĐ cho một hộp 12 chiếc.

Rocmen cá ngựa xanh chống xuất tinh sớm cho phái mạnh

Bao cao su Rocmen hay còn được nhiều người biết đến là bao cao su cá ngựa xanh, một sản phẩm uy tín, chất lượng được sản xuất tại xứ sở vũ công samba hay Brazil.

  • Đặc điểm: Bao cao su được thiết kế siêu mỏng và mềm mại. Trên thân bao có nhiều hạt bi to. Bao cao su Rocmen có chứa 7% hoạt chất gây tê Benzocain và chất bôi trơn
  • Tác dụng: Nhờ có hoạt chất gây tê nên cậu nhỏ bị giảm các kích thích hạn chế tối đa thời gian xuất tinh sớm. Thiết kế có nhiều bi to tròn giúp các cặp đôi dễ dàng thăng hoa trong hoạt động tình dục

Đối với 1 hộp 10 chiếc của Rocmen có giá 120.000 VNĐ.

Sagami Xtreme Feel Long người bạn hỗ trợ trên con đường lên đỉnh

Sagami Xtreme Feel Long hãng bao cao su tốt nhất hiện nay
Sagami Xtreme Feel Long hãng bao cao su tốt nhất hiện nay

Không giống với các loại bao cao su chống xuất tinh sớm khác trên thị trường dựa vào hoạt chất gây tê để giảm kích thích hưng phấn ở cậu nhỏ, Sagami Xtreme Feel Long hỗ trợ nam giới kéo dài thời gian xuất tinh thông qua tinh chất bạc hà thích hợp với các đối tượng bị dị ứng với một số hoạt chất gây tê.

  • Đặc điểm: Siêu mỏng , sử dụng tích hợp nhiều chất bôi trơn, bao cao su được thiết kế nhiều bi gai cùng tinh chất bạc hà the mát đem lại mùi hương dễ chịu 
  • Tác dụng: Đem lại cảm giác như quan hệ không bao, nhờ đó mà truyền nhiệt nhanh chóng kích thích các cặp đôi dễ dàng chạm đỉnh khoái cảm. Tinh chất bạc hà the mát làm dương vật ít nhạy cảm, giúp nam giới có thể chủ động kiểm soát cuộc yêu

Giá bán trên thị trường hiện nay 90.000 VNĐ cho 1 hộp 10 chiếc.

Sagami Super Dot 009 một người sử dụng hai người vui

Sagami Super Dot 009 bao cao su được nhiều quý ông tin dùng
Sagami Super Dot 009 bao cao su được nhiều quý ông tin dùng

Sagami Super Dot 009 thuộc thương hiệu Sagami Nhật Bản một trong những thương hiệu sản xuất bao cao su hàng đầu trên thế giới được nhiều người ưa chuộng.

  • Đặc điểm: Độ mỏng đúng tiêu chuẩn 0,09mm cùng hoạt chất gây tê, chất gel bôi trơn
  • Tác dụng: Giúp kìm các ham muốn xuất tinh không thể khống chế ở nam giới, cho cặp đôi mây mưa liên tiếp không dứt, đem lại những kích thích khoái cảm nồng cháy trong tình dục

Sản phẩm này hiện được bán với giá 110.000 VNĐ một hợp với 10 chiếc bao cao su

Bao cao su chống xuất tinh Longsock hiệu quả với những người có dương vật nhạy cảm

Bao cao su cá ngựa Longsock là một sản phẩm được sản xuất tại Malaysia. Longsock có chứa hoạt chất gây tê giúp nam giới dễ dàng cải thiện tình trạng xuất tinh của bản thân.

  • Đặc điểm: Bao cao su được thiết kế mỏng, trơn, có chứa hoạt chất gây tê và chất bôi trơn 
  • Tác dụng: giúp nam giới kéo dài cuộc yêu để dễ dàng đạt đỉnh thăng hoa và làm cuộc yêu thêm nồng nhiệt

Longsock hiện được bán với giá 80.000 VNĐ 1 hộp 12 chiếc.

Quan hệ lâu hơn với bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất Feel 4 in 1

Bao cao su Feel 4in1 người bạn đồng hành cho mỗi quý ông
Bao cao su Feel 4in1 người bạn đồng hành cho mỗi quý ông

Feel 4 in 1 là bao cao su được tích hợp 4 tính năng trong một loại sản phẩm. Bao cao su này có nguồn gốc từ Malaysia được nhiều nam giới đánh giá cao.

  • Đặc điểm: Chứa hoạt chất gây tê Benzocain 5%, thiết kế có gai và gân nổi dọc theo thân bao, chứa một hàm lượng lớn chất bôi trơn.
  • Tác dụng: Kích thích những khoái cảm mới lạ, gân gai dễ tác động vào điểm G làm chị em thêm sung sướng. Bao cao su có hàm lượng cao các chất bôi trơn giúp cuộc yêu của cả hai trở nên dễ dàng hơn, hoạt chất gây tê dọc thân bao hỗ trợ cặp đôi mây mưa không dứt, thoả mãn cuộc yêu.

Feel 4 in 1 được bán với giá 70.000 VNĐ cho 1 hộp 12 chiếc.

Olo Prolong trị các trường hợp xuất tinh sớm hiệu quả

Olo Prolong bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất
Olo Prolong bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất

Bao cao su chống xuất tinh sớm Olo Prolong chứa hợp chất gây tê kết hợp hương bạc hà the mát kéo dài thời gian quan hệ đem lại cảm giác mới lạ cho cặp đôi.

  • Đặc điểm: thành phần của Olo Prolong có chứa Benzocaine 7% kết hợp với hương bạ hà cùng thiết kế siêu mỏng mềm
  • Tác dụng: Bao cao su này hỗ trợ nam giới kéo dài thời gian quan hệ cùng cảm giác the mát của bạc hà làm cho các cặp đôi dễ thăng hoa hơn

Hiện Olo Prolong được bán với giá 150.000 VNĐ 1 hộp với 10 chiếc bao.

Innova – người bạn hỗ trợ giúp nam giới thăng hoa trong cuộc yêu

Innova là bao cao su được sản xuất và nhập khẩu từ Malaysia. Bao cao su Innova được nhiều quý ông đánh giá cao và tác dụng và cả giá tiền.

  • Đặc điểm: Thiết kế gai nhỏ theo dọc thân bao, chứa hoạt chất gây tê Lidocain có trong bao cao su
  • Tác dụng: Phòng chống tình trạng xuất tinh sớm, duy trì hưng phấn và các cảm giác tình dục. Thiết kế gai nhỏ giúp dương vật dễ dàng tác động lên âm đạo tạo ra nhiều cảm xúc mới mẻ

Giá bán 80.000 VNĐ 1 hộp 12 chiếc bao cao su.

Bao cao su của thương hiệu Power Men

Bao cao su Power Men`s một người dùng hai người vui
Bao cao su Power Men`s một người dùng hai người vui

.Power Men từ lâu đã được nhiều người biết đến là thương hiệu sản xuất bao cao su nổi tiếng trên thế với nhiều dòng sản phẩm chủ lực có thể kể đến như: Powermen Viagra, PowerMen cá ngựa, PowerMen Super Thin Longer, PowerMen ngọc trai,…

  • PowerMen Viagra Type: Thuộc dòng bao cao su siêu mỏng chứa hoạt chất gây tê Benzocain 5% đem lại cảm giác chân thật nhất cho cặp đôi. Hoạt chất gây tê làm kích thích các dây thần kinh ở đầu dương vật làm giảm các cảm giác xuất tinh. Bao cao su PowerMen Viagra Type có một hàm lượng các chất bôi trơn nhất định phù hợp với các bạn nữ bị khô hạn âm đạo dẫn đến đau,rát khi quan hệ. Giá bán 110.000 VNĐ 1 hộp 12 chiếc.
  • Bao cao su PowerMen Cá ngựa: Có thiết kế gân gai với hoạt chất gây tê Benzocain 5% giúp kéo dài thời gian quan hệ, ngoài ra bao cao su còn có thêm 489 hạt gân gai cùng 16 đường gân chìm kích thích ma sát vào âm đạo, tăng khoái cảm cho cặp đôi. Giá bán 80.000 VNĐ cho 1 hộp 12 chiếc
  • Bao cao su chống xuất tinh sớm PowerMen ngọc trai: Thiết kế siêu mỏng tích hợp 489 hạt nổi và 16 đường gân chìm dọc thân bao kích thích khoái cảm khiến nam giới dễ dàng lên đỉnh. Trong bao có chứa 9% Benzocain hoạt chất gây tê hỗ trợ nam giới kéo dài thời gian quan hệ cho cuộc yêu, chống xuất tinh sớm, giá bán 50.000 VNĐ cho 1 hộp 3 chiếc

Oleo Lampo Hàn Quốc

Bao cao su Oleo Lampo được sản xuất tại Hàn Quốc từ lâu đã nổi tiếng với 4 công dụng trong 1 sản phẩm duy nhất, bao cao su này chinh phụ được phần lớn cánh mày râu trên thế giới nói chung và châu Á nói riêng.

  • Đặc điểm: Thiết kế siêu mỏng 0,004mm, co giãn và chịu lực linh hoạt thích hợp với nhiều size dương vật khác nhau. Bao cao su có hơn 500 hạt siêu dài nổi, vòng thắt, nhiều gân chạy dọc thân bao, gel bôi trơn, không mùi, không vị.
  • Tác dụng: Kéo dài thời gian quan hệ, tránh những sự cố tràn tinh trùng ra ngoài, chống tụt rách, giúp chị em dễ dàng lên đỉnh.

Giá bán hiện nay của bao cao su này 35.000 VNĐ 1 hộp 3 bao.

Jex Usui Pure Long đến từ Nhật Bản hỗ trợ phái mạnh thể hiện bản lĩnh đàn ông

Jex Usui Pure Long hãng bao cao su tốt nhất của Nhật Bản
Jex Usui Pure Long hãng bao cao su tốt nhất của Nhật Bản

Jex Usui Pure Long Nhật Bản là dòng bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất được phát mạnh ưa chuộng vì công dụng vô cùng tuyệt vời.

  • Đặc điểm: Siêu mỏng với nhiều gai nhỏ nổi li ti theo dọc thân bao, bên trong có chứa dịch bôi trơn
  • Tác dụng: Tạo sự ma sát mang lại cho cặp đôi cảm giác quan hệ chân thực, chống xuất tinh sớm, hỗ trợ làm tăng khoái cảm

Giá bán hiện nay khoảng 200 VNĐ cho 1 hộp 12 chiếc.

Shell Premium 5in1 hỗ trợ phái mạnh trên con đường chinh phục bạn tình

Shell Premium 5in1 người bạn hỗ trợ mọi quý ông
Shell Premium 5in1 người bạn hỗ trợ mọi quý ông

Bao cao su Shell Premium 5in1 được thiết kế hiện đại với nhiều tính năng vượt trội, được rất nhiều nam giới ưa chuộng và sử dụng.

  • Đặc điểm: bao cao su được thiết kế gân chìm cùng các hạt gai nhỏ li ti chạy dọc khắp thân của bao cao su, bên trong bao chứa hàm lượng hoạt chất gây tê 9% Benzocain.
  • Tác dụng: Siêu ôm, mỏng, chống tuột, hoạt chất gây tê làm giảm hưng phấn dương vật hỗ trợ kéo dài cuộc yêu. Không chỉ thể, gân gai cọ xát dễ dàng kích thích thành âm đạo hỗ trợ cặp đôi thêm thăng hoa trong hoạt động tình dục

Sản phẩm này hiện được bán với giá 120.000 VNĐ 1 hộp 10 bao.

1H hỗ trợ nam giới chống xuất tinh sớm

Bao cao su 1H được xem là sản phẩm hỗ trợ xuất tinh tốt nhất mọi thời đại có nguồn gốc từ Nhật Bản, nổi bậc với độ mỏng tạo cảm giác chân thật nhất hiện nay.

  • Đặc điểm: Thiết kế siêu mỏng được tối ưu đến 28% so với các sản phẩm khác trên thị trường, đi kèm là các hoạt chất gây tê và bôi trơn
  • Tác dụng: Thiết kế siêu mỏng tạo cảm giác chân thực cho cặp đôi. Bao cao su có một lượng gel bôi trơn hỗ trợ chị em phụ nữ bị khô âm đạo không còn đau rát khi quan hệ

Giá bán hiện nay của sản phẩm là 160.000 VNĐ cho 1 hộp 3 chiếc.

Jex Long Play thương hiệu hàng đầu Nhật Bản

Dòng bao cao su chống xuất tinh sớm Jex Long Play hiện nay là dòng bao cao su nổi tiếng trên thế giới thuộc thương hiệu Jex, một trong những thương hiệu sản xuất bao cao su hàng đầu ở Nhật Bản. Sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ một cách tối ưu được nam giới nhiều nơi trên thế giới tin dùng.

  • Sản phẩm được thiết kế với nhiều gai nhọn qua đó làm tăng những ham muốn, kích thích ở cặp đôi, tạo cảm giác thăng hoa khi quan hệ
  • Bên cạnh đó loại gel riêng của thương hiệu Jex tạo được cảm giác hồi hộp hưng phấn kéo dài thời gian quan hệ cho cả hai

Giá bán tham khảo của sản phẩm này vào khoảng 240.000 VNĐ với 1 hộp 8 chiếc

Sản phẩm Sagami Xtreme White – người bạn đồng hành cho mọi nam giới

Sagami Xtreme White là sản phẩm bao cao su nổi tiếng trên thị trường Nhật Bản. Tại Việt Nam, sản phẩm được sử chào đón và hưởng ứng nhiệt tình của nhiều quý ông.

  • Hoạt chất gây tê có trong bao cao su sẽ hỗ trợ giúp nam giới kiểm soát được thời gian xuất tinh, kéo dài cảm giác hưng phấn và thời gian quan hệ theo ý muốn
  • Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu là nhựa cao su siêu mỏng cùng với gel bôi trơn bên trong. Nhờ đó giúp ôm khít dương vật, tạo cảm giác thoải mái khi quan hệ.

Giá bán tham khảo hiện nay của Sagami Xtreme White dao động từ 75.000 – 110.000 VNĐ 1 hộp 10 bao

Strong Men’s – Bao cao su chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Bao cao su Strong Men’s hiện đang được nhiều nam giới quan tâm tin tưởng và lựa chọn. Bên cạnh việc kéo dài thời gian quan hệ với thiết kế đặc biệt bao này còn làm tăng khoái cảm cho nhiều cặp đôi.

  • Bao cao su Strong Men’s được thiết kế với nhiều gai nhỏ quanh thành bao, nhờ vậy chị em có thể thoải mái cảm nhận được những “cú chạm” của “cậu nhỏ” khi tiến hành “mây mưa”
  • Mang lại những cảm giác kích thích mới mẻ với nhiều cặp đôi

Bao cao su này hiện nay được bán với giá 130.000 VNĐ 1 hộp

Rocmen Sea Horse Spikes ngăn ngừa hiệu quả dấu hiệu xuất tinh

Bao cao su Rocmen Sea Horse Spikes được sản xuất từ hãng Medevice 3S Joint Venture., Ltd có trụ sở tại Việt Nam được Bộ y tế cấp pháp hoạt động.

Bao cao su Rocmen Sea Horse Spikes thích hợp với những nam giới có cậu nhỏ khiêm tốn. Với thiết kế mới mẻ có nhiều gân, gai và gel bôi trơn hỗ trợ cặp đôi để cuộc yêu diễn ra một cách nồng nhiệt và thăng hoa hơn.

Sản xuất 100% từ thiên nhiên nên sản phẩm có độ mỏng tương đối cao 0,07mm. Khả năng truyền nhiệt nhanh gấp 7 lần so với các sản phẩm thông thường. Các hoạt chất gây tê có trong bao kích thích ham muốn giảm các hưng phấn ở dương vật kéo dài thời gian xuất tinh hiệu quả.

Có nên tin tưởng sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm?

Chúng ta đều biết tác dụng chính của bao cao su là phòng tránh thai và ngăn ngừa các bệnh lây lan qua đường tình dục. Tuy nhiên, các hãng sản xuất bao cao su đã nghiên cứu tích hợp nhiều biện pháp khác nhau, tạo ra tính năng kéo dài thời gian xuất tinh cho bao cao su.

Các tính năng đó được tạo ra thông qua các chất gây tê có trong bao như: Benzocain, Lidocain,.. Là những loại chất gây tê hoá học nên có thể gây dị ứng với một số đối tượng bị dị ứng với chất gây tê. Vì thế, khi mắc phải các triệu chứng dị ứng thuốc nên đọc kỹ các thành phần mà mình bị dị ứng trước khi quyết định sử dụng.

Các chuyên gia khuyên rằng, bao cao su chỉ nên được xem là sản phẩm hỗ trợ để cặp đôi tránh bị các bệnh về đường tình dục hay có thai ngoài ý muốn. Các chất gây tê trong bao không nên lạm dụng nhiều, về lâu về dài sẽ gây ra tình trạng rối loạn cương dương và các triệu chứng xuất tinh sớm không được điều trị mà chỉ sử dụng bao để ngăn chặn sẽ khiến tình trạng xuất tinh sớm nhanh hơn và trầm trọng hơn.

Do đó khi bị các triệu chứng xuất tinh sớm nam giới tốt nhất nên đi đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị.

>> Xem thêm

Lạm dụng bao cao su chống xuất tinh sớm mang lại hậu quả gì?

Bao cao su chống xuất tinh sớm là một biện pháp hiệu quả đối với các nam giới yếu sinh lý muốn thể hiện bản lĩnh phái mạnh trước bạn tình. Nhưng chúng không phải là một phương pháp điều trị lâu dài?

Một số nguy hiểm có thể kể đến khi nam giới sử dụng bao cao su chống xuất tinh một cách lạm dụng là làm cho tình trạng yếu sinh lý ngày càng trầm trọng. Hiệp hội Y học Tình Dục thế giới (ISSM) nhận định đa phần nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới bắt đầu từ tâm lý, sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm thường xuyên chỉ làm bạn phụ thuộc vào chất gây tê có trong bao mà không giải quyết được căn nguyên chính của bệnh.

Một số lưu ý khi sử dụng bao cao su trị xuất tinh sớm

Nên lưu ý gì khi dùng bao cao su?
Nên lưu ý gì khi dùng bao cao su?
  • Bao cao su nên sử dụng một lần, tránh các trường hợp dùng lại bao đã sử dụng hay các loại bao có dấu hiệu rách, đổi màu và hết hạn sử dụng
  • Sau khi mở hộp không nên để bao quá 6 tháng mà không dùng
  • Không sử dụng bao cao su chống xuất tinh trong trường hợp dương vật hay âm đạo bị các vết thương hở. Đối tượng bị dị ứng với thuốc tê cũng nên cẩn thận khi sử dụng, tốt nhất đọc kỹ thành phần trước khi quyết định mua
  • Bảo quản bao cao su ở những nơi thoáng mát, tránh tia nắng mặt trời hay những chỗ bị ẩm ướt
  • Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bao cao su giả, người dùng nên chọn mua ở các cửa hàng có uy tín
  • Không lạm dụng bao cao su chống xuất tinh sớm

Trên đây là một số loại bao cao su chống xuất tinh sớm uy tín trên thị trường hiện nay. Quý ông có thể an tâm, tin tưởng sử dụng. Hy vọng bài viết này có thể làm cho cánh mày râu tự ti về bản thân có thể phấn chấn hơn và không sợ quan hệ với bạn tình nữa.