Xây bệnh viện dã chiến ở cửa khẩu Móng Cái để ngăn virus corona

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Bệnh viện dã chiến nhằm phát hiện, cách ly kịp thời các trường hợp nghi nhiễm virus corona ngay khi qua cửa khẩu Móng Cái.

Tỉnh Quảng Ninh vừa có công điện khẩn chỉ đạo UBND TP Móng Cái nghiên cứu, đề xuất ngay việc xây dựng một bệnh viện dã chiến ở cửa khẩu Móng Cái, để ứng phó với dịch viêm phổi cấp do virus corona.

Theo công điện, bệnh dã chiến này nhằm xử lý kịp thời các trường hợp có dấu hiệu lây nhiễm virus corona tại khu vực cửa khẩu Móng Cái.

Xay benh vien da chien o cua khau Mong Cai de ngan virus corona hinh anh 1 8c7d5392.jpg

Bệnh viện dã chiến được đặt bên trong khu vực cửa khẩu Móng Cái. Ảnh: Cổng thông tin điện tử Móng Cái

Trao đổi với Zing.vn, ông Vũ Văn Kinh, Chủ tịch UBND TP Móng Cái, cho biết địa phương đang thuê tư vấn xây dựng bệnh viện như chỉ đạo của tỉnh. Ông Kinh cũng cho biết dự kiến bệnh viện dã chiến có khu cách ly rộng khoảng 60 m2, được xây dựng trong khuôn viên của cửa khẩu Móng Cái. Công trình sẽ khởi công trong ngày 31/1 và hoàn thiện sau 1 tuần.

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Trong công điện khẩn, UBND tỉnh Quảng Ninh cũng yêu cầu các địa phương như, Móng Cái, Hải Hà, Bình Liêu tạm ngưng cho xuất, nhập cảnh qua các đường mòn lối mở. Tất cả công tác liên quan đến xuất, nhập cảnh đều đưa qua cửa khẩu quốc tế Móng Cái.

(Nguồn: zing.vn)