17 cách giảm mệt mỏi sau khi quan hệ tình dục cho quý ông

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Hiện tượng mệt mỏi sau khi lâm trận tương đối phổ biến ở nam và nữ. Thậm chí, trường hợp mệt mỏi có thể kéo dài đến mấy ngày. Bài viết dưới đây sẽ giải quyết nguyên nhân của tình trạng trên và để ra cho bạn một số cách để khắc phục tình trạng mệt mỏi sau khi quan hệ

Nguyên nhân quan hệ xong lại mệt mỏi?

Tình trạng mệt mỏi sau khi quan hệ của quý ông
Tình trạng mệt mỏi sau khi quan hệ của quý ông

Đa số quý ông sau mỗi cuộc yêu thường than thở rằng quan hệ xong mệt mỏi, chỉ muốn được đi ngủ. Hành động này vô tình làm cho chị em phụ nữ có cảm giác bị bỏ rơi, không được quan tâm. Tuy nhiên, trước khi trách mắng thì các chị em hãy bình tĩnh lại tìm hiểu nguyên nhân tại sao các quý ông thường kiệt sức nhé. Điều gì làm nam giới mệt mỏi khi xuất tinh như vậy?

Yếu tố thời gian ảnh hưởng đến sự mệt mỏi sau quan hệ

Yếu tố thời gian, đa phần các cuộc yêu của nhiều đôi vợ chồng thường xảy ra vào ban đêm. Đây là thời gian mà cả hai giới nam và nữ đều đã thấm mệt sau một ngày dài. Vì vậy, khi quan hệ xong, chàng trai cảm thấy buồn ngủ thì không có gì lạ.

Ảnh hưởng của những chất giải phóng sau khi lâm trận

Trong quá trình nam giới đạt cực khoái, Oxytocin, Melatonin và Vasopressin sẽ được sinh ra. Những chất này mang lại cảm giác thư giãn sâu, từ đó khiến chàng buồn ngủ sau khi quan hệ.

Kết luận

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Vì vậy quan hệ xong cảm thấy mệt mỏi hay buồn ngủ là hiện tượng bình thường và cũng là biểu hiện của một cuộc quan hệ tình dục lành mạnh. Tuy nhiên, trường hợp mệt mỏi sau khi quan hệ kéo dài trong vài ngày hay một tuần thì bạn nên đi thăm khám tại các cơ sở y tế y tín để kiểm tra sức khoẻ.

2. Danh sách 17 cách giảm mệt mỏi sau khi quan hệ tình dục cho chàng

Không né tránh “chuyện ấy”

Lý do của lời khuyên trên được lấy từ thực tế. Việc mệt mỏi sau mỗi cuộc yêu là nguyên nhân hàng đầu khiến các cặp vợ chồng chán nản và quyết định tránh né để dưỡng sức cho công việc hôm sau. Theo một thống kê, có đến 20% cặp vợ chồng quan hệ ít hơn 10 lần/năm, tình trạng này làm cặp vợ chồng đánh mất thói quen và cách thức quan hệ tình dục với nhau. Bên cạnh đó, việc thiếu chuyện ấy làm mất cảm giác của vợ chồng và dẫn đến rạn nứt tình cảm.

Ăn uống đủ chất dinh dưỡng

thói quen dinh dưỡng hợp lý giúp phái mạnh trong chuyện chăn gối
thói quen dinh dưỡng hợp lý giúp phái mạnh trong chuyện chăn gối

Một chế độ ăn giàu dinh dưỡng, đặc biệt là các thực phẩm tốt cho sinh lý nam như thịt đỏ, hải sản, rau củ quả tươi tăng cường sinh lực… là những thực phẩm không thể thiếu. Khi cơ thể có đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ rất sung mãn, bền bỉ hơn. Từ đó giúp giảm tình trạng mệt mỏi sau khi quan hệ tình dục.

Tăng cường hoạt động rèn luyện thể lực

Tập thể dục và luyện tập những môn thể thao là cách tăng cường sinh lý giúp quý ông có sức khoẻ tốt. Từ đó gia tăng tốc độ và sự bền bỉ cho mọi hoạt động, kể cả sinh hoạt tình dục. Với những người thường xuyên vận động, tình trạng nhức mỏi sau mỗi cuộc yêu cũng được giảm rõ rệt. Sự sung mãn và dẻo dai là yếu tố hàng đầu giúp nam giới kéo dài cuộc yêu. Việc đảm bảo thời gian quan hệ chắc chắn sẽ mang lại cảm xúc cho bạn và bạn tình cảm giác thăng hoa.

Rèn luyện sức khoẻ mỗi ngày để ngày càng dẻo dai trong chuyện chăn gối
Rèn luyện sức khoẻ mỗi ngày để ngày càng dẻo dai trong chuyện chăn gối

Cải thiện lối sống lành mạnh

Khi thực hiện được dinh dưỡng hợp lý và thường xuyên tập thể thao thì công việc còn lại là cải thiện lối sống. Việc mất ngủ và stress thường xuyên luôn là nguyên nhân hàng đầu làm cơ thể mệt mỏi uể oải từ đó không có cảm hứng khi yêu. Ăn uống hợp lý, thể dục điều độ, ngủ đủ giấc và tránh các áp lực stress không cần thiết sẽ giúp cơ thể khoẻ mạnh sung mãn trong và sau mỗi cuộc yêu.

Kiểm soát thời gian trong ngày hợp lý

Kiểm soát thời gian là một trong những cách hồi phục sức khoẻ sau khi quan hệ. Ví dụ, nếu bạn có con nhỏ hãy sắp xếp thời gian sau cho vừa có thể bên con, làm việc nhà nhưng cũng đủ thời gian nghỉ ngơi. Nếu bạn chỉ quan hệ tình dục vào cuối buổi tối, bạn có thể chọn cách kết thúc cuộc yêu bằng cách ngủ theo thường lệ.

Thực hiện nguyên tắc 10 phút

Nguyên tắc 10 phút có thể được áp dụng như sau. Ví dụ nếu cảm thấy tâm trạng không tốt, hãy dành ra 10 phút để cả hai cùng nhau tâm sự, hôn hoặc vui đùa với nhau. Theo đó, 10 phút “khởi động” sẽ giúp “chuyện ấy” diễn ra một suôn sẻ và thoải mái hơn.

Xác định lại định nghĩa quan hệ tình dục cùng bạn tình

Tình dục hiểu một cách thông thường là giao cấu về mặt thể xác. Thực chất, tương tự tình yêu, định nghĩa tình dục là khác nhau ở mỗi người. Rất nhiều cặp vợ chồng hiện nay bị suy giảm tình dục vì họ quá mệt mỏi và không có đủ năng lực cho thú vui tình ái, nhưng họ vẫn có thể sống và ở bên cạnh nhau lâu dài. Vì vậy, mỗi người sẽ có những quan điểm khác nhau về tình dục, bạn cần cùng đối tác của mình định nghĩa về tình dục của hai bạn, sau đó trao đổi với nhau những điều mình mong muốn hoặc không thích khi quan hệ để có thể cùng nhau cảm thấy thoải mái trong “chuyện ấy”.

Trao đổi thẳng thắn vấn đề với bạn tình

Sai lầm chung của nhiều cặp vợ chồng hiện nay là thiếu đi sự thẳng thắn trong trao đổi. Giống như trường hợp, một người dành ra 15 phút để kiểm tra email trong khi người kia phải chờ đợi và cảm thấy chán nản, buồn chán, dẫn đến cuộc yêu không thoả mãn. Vì vậy, các đôi tình nhân hay các cặp vợ chồng nên trao đổi thẳng thắn với nhau. Ngoài ra, hai bạn nên duy trì cảm giác yêu đương không chỉ trong phòng ngủ như phòng khách, nhà bếp và phòng tắm.

Sự quan trọng của chia sẻ trước khi và sau khi quan hệ
Sự quan trọng của chia sẻ trước khi và sau khi quan hệ

Làm điều mình thích

Đôi lúc, trong cuộc yêu cả hai nên làm những điều mình thích theo xu hướng tình dục của mỗi người để “sạc pin” cho cuộc yêu. Ví dụ cả hai có thể thử các trải nghiệm các xu hướng tình dục như cosplay thành nhân vật khác. các sở thích tình dục như BDSM…

Bắt đầu chạm vào bên ngoài phòng ngủ

Tình dục luôn thu hút người khác với những đụng chạm nhỏ. Nắm tay, hôn hoặc ôm trong suốt cả ngày sẽ khiến cả hai được nâng tâm trạng khi có cơ hội gần gũi thân mật. Vì vậy, hãy luôn âu yếm gần gũi, nó sẽ củng cố mối quan hệ cả hai và tạo ra bầu không khí nồng nàn hơn.

Thay đổi thời gian quan hệ

Nếu buổi tối không phải là thời gian lý tưởng cho hai bạn thì lời khuyên bạn nên thực hiện cuộc yêu vào các buổi khác trong ngày. Vào những ngày nghĩ, thay vì thói quen bình thường là quan hệ vào buổi tối, hãy thử thêm quan hệ tình dục vào buổi sáng, chiều hoặc bất cứ khi nào cả hai sẵn sàng.

Uống sữa sau khi quan hệ

Theo các chuyên gia, uống một ly sữa sau khi quan hệ là việc mà các quý ông nên làm. Sữa là nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng tự nhiên rất tốt, giúp nam giới hạn chế mệt mỏi, sớm trở lại trạng thái bình thường. Nên dùng sữa ấm để có tác dụng tốt nhất.

Uống một ly nước ép hoa quả để bù lại năng lượng

Như những gì đã nói ở trên, trong suốt “cuộc yêu”, nam giới tiêu tốn nhiều calo. Vì vậy, việc uống một ly nước hoa quả sẽ giúp cơ thể cung cấp lại lượng đường cần thiết cho cơ thể, nhanh chóng giúp phái mạnh lấy lại được sự cân bằng sau cuộc yêu.

Mọi người cần chú ý, không nên sử dụng các thức uống lạnh sau khi quan hệ. Điều đó kích ứng ruột, gây ra các tác hại đến bộ máy tiêu hóa nói riêng và sức khỏe nói chung.

Không tắm nước lạnh khi vừa rời khỏi “cuộc yêu”

Sau một thời gian lâm trận liên tục khiến nhiều người cảm thấy khó chịu và muốn đi tắm thật nhanh. Tuy nhiên, đây là thời điểm mà cơ thể đang yếu và rất nhạy cảm với tác nhân bên ngoài cơ thể.

Việc dội nước hoặc gặp gió lạnh có thể khiến các mao mạch máu bị co lại. Từ đó khiến máu chảy ngược về tim gây áp lực. Vì vậy, cần nghỉ ngơi ít nhất 20 phút sau khi tắm

Dành thời gian âu yếm, tâm sự sau giao hợp

Ngoài công việc dạo đầu, sau khi quan hệ các cặp đôi nên dành thời gian cùng nhau nghỉ ngơi, chia sẻ. Điều đó có thể giúp cơ thể phục hồi và nhanh chóng thư giãn. Ngoài ra khiến tình cảm vợ chồng ngày càng khăng khít. Chắc chắn bạn tình sẽ cảm thấy hạnh phúc khi nghe được những lời ngọt ngào hoặc động viên khen ngợi.

Không quan hệ quá lâu

Theo các chuyên gia nghiên cứu tình dục, thời gian lý tưởng cho một cuộc yêu của nam giới là từ 5-7 phút, nhiều nhất là 8-15 phút. Lúc này, đối phương cũng sẽ đạt được một vài lần cực khoái. Phái mạnh cũng đã cảm thấy được thoả mãn. Nếu thời gian quan hệ vượt quá con số trên thì được coi là quá dài.

Thực tiễn, quan hệ trong thời gian dài khiến cả 2 đều đuối sức. Vì thế, thời gian phục hồi và nghỉ ngơi sẽ kéo dài hơn.

Rạn nứt tình cảm vợ chồng vì vấn đề tình dục
Rạn nứt tình cảm vợ chồng vì vấn đề tình dục

Sử dụng sản phẩm từ thảo dược để tăng cường sinh lý

Theo các chuyên gia chia sẻ, việc sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên. Đặc biệt là các loại thảo mộc như Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, Sơn thú, Kỷ tư, Nhân sâm,… Những sản phẩm này giúp phái mạnh năng cao khả năng tình dục. Đồng thời bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, giúp rút ngắn thời gian phục hồi sau khi quan hệ.

Trên đây là tổng hợp những cách giảm mệt mỏi sau lâm trận mà chúng tôi tìm hiểu được. Hy vọng những kiến thức này có thể giúp bạn có được những kinh nghiệm hồi phục thể lực sau cuộc yêu để bắt đầu công việc khác hay chuẩn bị cho cuộc yêu tiếp theo. Cảm ơn đã đọc.